Tin tức

VOLVO XC90 EXCELLENCE GIÁ GẦN 7 TỶ SANG TRỌNG TỚI ĐÂU?

Chỉ thiếu duy nhất XC90 phiên bản R Design là Volvo hoàn thành đầy đủ 4 phiên bản của mẫu SUV đứng đầu XC90, từ Momentum, R Design, Inscription cho đến Excellence. Mức giá dự kiến cho phiên bản Excellence là khoảng 7 tỷ đồng.
Hiện diện tại Việt Nam vào năm 2016, tới nay Volvo đang dần khẳng định vị trí của mình trong phân khúc xe sang cao cấp. Hãng xe Thuỵ Điển đã và đang từng bước giới thiệu tới khách hàng Việt những mẫu xe mới và tại triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, bên cạnh XC60, V90 Cross Country, Volvo đã giới thiệu rộng rãi tới công chúng XC90 Excellence - phiên bản cao cấp nhất trong số 4 phiên bản của XC90 trên toàn cầu.

Volvo XC90 Excellence không có nhiều thay đổi về kích thước so với các phiên bản thấp cấp khác
 
Là phiên bản cao cấp trong dòng SUV Volvo XC, không khó hiểu khi XC90 Excellence nằm ở vị trí trung tâm của gian hàng, cao hơn tất cả các phiên bản còn lại. Đúng như tên gọi "Excellence", từ khía cạnh kĩ thuật cho tới mọi khu vực bên trong đều được chăm chút tỉ mỉ, kĩ lưỡng và đều được chế tạo từ các vật liệu cao cấp trên thế giới.

Điểm nhấn rõ nét nhất giúp XC90 Excellence trở nên nổi bật so với bản Inscription hoặc Momentum (các phiên bản đã quá quen thuộc với khách hàng Việt), chính là cửa sổ trụ B và C được bọc chrome. Ngoài ra, ở hông xe phía người lái còn có một cổng sạc điện, dấu hiệu cho thấy XC90 Excellence là một mẫu SUV "lai" xăng - điện.

Xe mất 3,5 tiếng để sạc đầy hệ thống pin lithium-ion công suất 9,2 kWh đặt dưới sàn xe.

Sở hữu động cơ xăng T8 Twin Engine kết hợp siêu nạp và tăng áp cho công suất tối đa 320 mã lực, mức mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm. Phía trục sau là bộ mô tơ điện (87 mã lực), tổng cộng Volvo XC90 Excellence có tổng công suất hơn 400 mã lực, mô-men xoắn tối đa 640 Nm.



Một chi tiết rất mới lạ, XC90 Excellence là chiếc xe duy nhất ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại được trang bị vách kính ngăn cách cabin và khoang hành lý phía sau. Như vậy, mọi tạp âm từ bên ngoài hoặc gió lạnh khi người dùng mở cốp vào mùa đông sẽ không lùa được vào bên trong. Toàn bộ vật liệu gỗ được sử dụng trong XC90 Excellence đều là gỗ óc chó với đường vân chạy dọc theo thớ gỗ.



Trước hết, khác với các phiên bản XC90 7 chỗ khác, phiên bản Excellence có cấu hình 4 chỗ. Bệ tỳ tay giữa hai ghế độc lập được làm liền mạch, nối với bệ trung tâm hàng ghế trước, tích hợp khá nhiều chức năng như điều chỉnh điều hoà, các chức năng làm mát hoặc hâm nóng đồ uống cùng khay đựng ly không đế làm bằng pha lê. Hệ thống âm thanh Bower & Wilkins 19 loa công suất 1.400 Watt cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giúp XC90 Excellence trở thành rạp hát di động.

Hàng ghế sau được tích hợp rất nhiều tiện nghi sang trọng như bàn làm việc bằng da được chế tác rất tinh xảo và chắc chắn. Cuối cùng là một tủ lạnh có không gian chứa 2 chai rượu vang hảo hạng. Hai ghế độc lập có chức năng sưởi, mát-xa (5 chế độ), lưng ghế được đột hoạ tiết mà Volvo gọi đó là Romb.

Hoàng Ngọc
Theo VnMedia

 

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ