Tin tức

BÁN TẢI FORD RANGER RAPTOR CÔNG BỐ GIÁ “SỐC” 1,198 TỶ ĐỒNG


Tại triển lãm VMS 2018, Mẫu bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor đã được trình làng và công bố mức giá bán khá hấp dẫn 1,198 tỷ đồng.

Ranger Raptor là phiên bản hiệu năng cao chuyên dụng cho Offroad được phát triển bởi bộ phận Ford Performance. Mẫu bán tải đặc biệt này lần đầu ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm 2018.

Ford Ranger Raptor sử dụng động cơ Dầu 2.0L EcoBlue TDCi I4, tăng áp kép (Bi-Turbo). Khối động cơ có dung tích nhỏ tránh bị đánh thuế cao nhưng lái có hiệu suất vượt trội này có sức mạnh lên đến 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hộp số là loại 10 cấp có lẫy sang số trên vô-lăng. Hệ dẫn động 4x4 với khóa vi sai cầu sau cùng các chế độ vận hành Normal/Sport khi chạy 2WD và các chế độ Grass/Gravel/Snow, Mud/Sand, Rock, Baja khi chạy 4WD.


Hoàn thiện khả năng vận hành của Ranger Raptor là hệ khung gầm hoàn toàn mới được gia cố, giảm xóc “hàng hiệu” của Fox, treo sau liên kết đa điểm, mâm xe 17 inch với lốp chuyện dụng BF Goodrich KO2 kích thước 285/70 R17,…

Ford Ranger Raptor 2018 có chiều dài 5.398 mm, cao 1.873 mm, rộng 2.180 mm. Chiều dài cơ sở 3.220 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 283 mm, góc tới 32,5 độ và góc thoát 24 độ.

Ranger Raptor 2018 sở hữu thiết kế hầm hố và mạnh mẽ phần đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt tích hợp logo FORD to bản, đèn pha và đèn DRL LED, vòm bánh xe mở rộng, ốp gầm và móc kéo phía trước, cản sau tích hợp móc kéo,…


Nội thất Ranger Raptor 2018 “ghi điểm” với người dùng với vô-lăng thể thao có sọc đỏ ngay đỉnh, ghế xe thể thao ôm sát người ngồi được bọc da Alcantara và chỉ khâu màu xanh, chữ “Raptor” thêu trên lưng ghế, chìa khóa thông minh/khởi động bằng nút bấm, màn hình giải trí cảm ứng đa điểm kích thước 8 inch với hệ điều hành SYNC 3 hỗ trợ Apple Car Play/Andriod Auto,…




 

Hệ thống an toàn gồm có 6 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TSC, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ dốc, kiểm soát tải trọng, chống lật ngang, camera lùi và cảm biến lùi, móc neo ghế trẻ em ISOFIX,…

Ford lắp ráp Ranger Raptor tại nhà máy của mình ở Rayong, Thái Lan để xuất khẩu đi các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Với mức giá chỉ 1,198 tỷ đồng, cao hơn bản Wildtrak 4x4 chỉ 280 triệu đồng, Ranger Raptor hứa hẹn sẽ gây sốt trong cộng đồng người chơi xe bán tải tại Việt Nam khi tại Thái Lan, mẫu bán tải hiệu năng cao này có giá 1,699 triệu Bath (tương đương 1,24 tỷ VNĐ).

Hoàng Ngọc
Theo VnMedia

 

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ