Tin tức

GENESIS G70 SỞ HỮU MÀN HÌNH HIỂN THỊ 3D ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Genesis G70 sẽ là mẫu xe đầu tiên trên toàn thế giới được trang bị đồng hồ lái với công nghệ hiển thị 3D mà không cần dùng kính.

G70 được biết đến là một “ván cược” lớn của Genesis khi cạnh tranh với những dòng xe cấp cao như BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class và Audi A4. Sau 13 tháng chinh chiến tại thị trường Hàn Quốc, mẫu sedan hạng C của Hyundai đã khẳng định được vị thế của mình và sẵn sàng cho 1 phiên bản mới vào năm 2019 tới đây.

Theo những thông tin được Hyundai chia sẽ, G70 2019 sẽ trở nên rất đặc biệt và hiện đại khi được trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số 12,3 inch thay vì bảng đồng hồ cơ nên phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, thay vì chỉ đơn giản là sao chép, học hỏi màn hình từ các hãng sản xuất ô tô khác, Genesis sẽ giới thiệu công nghệ hiển thị 3D, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Theo đó hệ thống thú vị này sẽ tạo chiều sâu cho màn hình mà không cần sử dụng kính 3D. Người dùng có thể lựa chọn 3 loại hiện thị cho màn hình 3D là Modern, Space và Edge. Ngoài ra người lái cũng có thể tắt hiệu ứng 3D nếu muốn.

Ngoài ra G70 2019 còn có các thay đổi khác bao gồm hệ thống hỗ trợ mở cốp không dùng tay, bộ lọc không khí và hệ thống phương tiện kỹ thuật số phát sóng độ nét cao (DMB, tương tự hệ thống phát sóng truyền hình di động của Hàn Quốc) và chức năng phanh xe điện tử tự động, hiện được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Đi cùng hệ dẫn động cầu sau hoàn toàn mới giúp xe vận hành linh hoạt và tiết kiệm hơn.

Hoàng Ngọc
Theo VnMedia

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ