Tin tức

'SOI' CHI TIẾT SEDAN VINFAST LUX A2.0 XUẤT HIỆN TẠI TRIỂN LÃM Ô TÔ PARIS 2018

Chiều qua (2/10), VinFast đã chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan VinFast LUX A2.0 và SUV VinFast LUX SA2.0 tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Đây là lần đầu tiên các sản phẩm đại diện cho một hãng xe đến từ Việt Nam tham dự triển lãm ôtô lớn nhất thế giới. 

Ngoại thất tối giản và thanh lịch

Được thiết kế bởi công ty Ý - Pininfarina, chiếc sedan VinFast LUX A2.0 sở hữu nắp capô dài kết hợp với bộ cánh "ngoại thất" màu xám.

Chiếc sedan VinFast LUX A2.0 xuât hiện trên sân khẩu triển lãm Paris Motor Show 2018
 
Ở phần đầu của chiếc sedan LUX A2.0 có trang bị lưới tản nhiệt hình chữ V cách điệu và có các thanh nan nằm ngang, uốn theo logo của Vinfast.

Mặt ca-lăng trước có nhiều chi tiết nếp gấp liền kề

Bên phải của logo chữ “V” là thanh nẹp crôm nằm ngang kết hợp với dải đèn LED định vị ban ngày tạo nên chữ “F” – đại diện cho âm tiết thứ 2 của VinFast. Phía bên dưới khu vực cản trước là một loạt các chi tiết nhỏ có kiểu dáng nếp gấp liền kề.

Mặt bên phải của logo chữ V phía trước có thanh crôm tạo hình chữ "F" cách điệu
 
Phần thân của chiếc sedan LUX A2.0 được thiết kế khá tối giản.

Đổi lại, bộ la-zăng hợp kim của VinFast LUX A2.0 có 5 chấu khá lạ mắt, cột C của xe khá cao, tạo nên một đường vòng hoài cổ cho cabin sau.
 

Phần đuôi xe có dải đèn kéo từ 2 bên thân xe uốn lượn thành hình chữ V theo logo VinFast đặt chính giữa, phía bên dưới là cặp ống xả hình thang góc cạnh.

Về kích thước, VinFast LUX A2.0 sở hữu chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.973 x 1.900 x 1464 mm cùng chiều dài cơ sở là 2.968 mm.

Nội thất hiện đại

Nội thất của chiếc sedan VinFast LUX A2.0 khá hiện đại với một màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn (10,5 inch) có cảm ứng và tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển kèm logo VinFast ở chính giữa.

Nội thất VinFast LUX A2.0 được thiết kế hiện đại
 
Xe được trang bị phanh tay điện tử
 
Nội thất VinFast LUX A2.0 áp dụng nhiều chi tiết bọc da cao cấp

Ngoài ra, xe còn được trang bị một cặp đồng hồ kiểu dáng analogue đặt dối diện nhau với tiết diện khoảng 7 inch báo tua máy và tốc độ và hệ thống phanh tay điện tử như hầu hết các mẫu xe sang trên thế giới.

Theo dự kiến, VinFast LUX A2.0 sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối 2018 và đến quý III/2018, mẫu xe này sẽ đến được với tay người tiêu dùng.

Hiện giá bán của chiếc sedan VinFast LUX A2.0 vẫn chưa được công bố.

Thu Hằng

Theo VnMedia


 



 

 

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ