Tin tức

HONDA CIVIC TYPE R SẼ ĐƯỢC TRƯNG BÀY TẠI VMS 2018

Phiên bản hiệu suất cao của Honda Civic sẽ được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm VMS 2018 diễn ra từ ngày 24 - 28/10 tới tại Sài Gòn.
Tại Vietnam Motor Show 2018 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ trưng bày 2 mẫu xe đặc biệt là Civic Type R 2018 và xe đua công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda. Bộ đôi này sẽ đại diện cho các mẫu xe thể thao của Honda và thoả mãn những người đam mê tốc độ khi ghé thăm gian hàng Honda Việt Nam.



Civic Type R 2018 được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2017. So với phiên bản tiêu chuẩn, Civic Type R 2018 khác biệt với bộ body kit thể thao. Cản trước và sau được thiết kế lại, đuôi xe có thêm cánh gió lớn, hệ thống ống xả 3 đầu ra đặt chính giữa cản sau. Logo Honda trước và sau nằm trong nền sơn màu đỏ. Những đường viền màu đỏ tại cản trước, sau và mâm xe cũng là một chi tiết khác biệt trên Civic Type R. Mâm xe sơn đen có kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/30, đèn pha và đẹp hậu đều sử dụng công nghệ LED.



Ngoài một số thay đổi kể trên, Civic Type R 2018 còn sở hữu độ cứng xoắn tăng 38%. Hệ thống treo cũng được cải thiện tăng khả năng vận hành thể thao. Ở bên trong, nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô-lăng và bảng tap-lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt.







Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là khối động cơ được trang bị cho xe. Mang đến sức mạnh cho Civic Type R 2018 là khối động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất tối đa 316 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số tay 6 cấp.

Ngoài Civic Type R 2018, tâm điểm của gian hàng Honda Việt Nam còn có sự xuất hiện của mẫu xe đua công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda. Đây chính là cơ hội hiếm có dành cho khách hàng tham quan tại Vietnam Motor Show năm nay khi có thể tận mắt chiêm ngưỡng một mẫu xe đang tham dự giải đua xe tốc độ danh tiếng bậc nhất thế giới hiện nay.



Cùng với 2 mẫu xe đặc biệt, Honda Việt Nam cũng sẽ trưng bày Honda CR-V, Honda HR-V, HR-V Mugen, 2 phiên bản giới hạn Honda City L Modulo và Honda Jazz RS Mugen lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng. Cuối cùng sẽ là một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM.
 

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ