Tin tức

HAI MẪU SEDAN VÀ SUV CỦA VINFAST SẼ CHIA SẺ HỆ TRUYỀN ĐỘNG TỪ BMW

HAI MẪU SEDAN VÀ SUV CỦA VINFAST SẼ CHIA SẺ HỆ TRUYỀN ĐỘNG TỪ BMW

Hai mẫu sedan và SUV sắp được Vinfast ra mắt tại Paris Motor Show 2018 sẽ chia sẻ động cơ, hộp số và hệ dẫn động của BMW.

Chỉ còn 1 tháng nữa là đến ngày khai mạc Paris Auto Show 2018, nơi Vinfast sẽ chính thức đưa 2 mẫu xe đầu tay của mình cho cả thế giới chiêm ngưỡng.

Theo trang Carbuzz, cả 2 mẫu Sedan và SUV của Vinfast sẽ chia sẻ động cơ xăng mang mã hiệu N20 của BMW với 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L cho công suất đầu ra 175 đến 225 mã lực (tùy phiên bản). Đông cơ này sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bánh sau hoặc 4 bánh.

Mẫu SUV của Vinfast
Với thiết kế từ một trong những studio hàng đầu thế giới - Pininfarina, cả hai nguyên mẫu trông thật tuyệt vời, đặc biệt hơn khi đây là sản phẩm đầu tiên từ một quốc gia có ít kinh nghiệm sản xuất xe hơi như Việt Nam. VinFast cho biết họ đã bắt kịp xu hướng khi sẽ áp dụng công nghệ bảo vệ người đi bộ cải tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và khí thải toàn cầu. Điều này có nghĩa rằng VinFast có thể dễ dàng xuất khẩu ô tô sang các nơi khác trên thế giới.


Sẽ rất thú vị nếu nhà sản xuất ô tô này của Việt Nam có kế hoạch xuất khẩu ô tô sang Mỹ. Việc Vinfast phát triển những chiếc xe đầu tiên của họ chia sẻ nền tảng với BMW là một lựa chọn khôn ngoan và những mô hình này vẫn đi trước nhiều đối thủ với hệ truyền động và chất lượng nổi tiếng của BMW.
Chúng ta mong chờ 2 mẫu xe này đi vào sản xuất và bán ra thị trường với mức giá ra sao.
Khánh Đoàn
Theo VnMedia

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ