Tin tức

CẬN CẢNH TOYOTA RUSH - 'TIỂU' FORTUNER GIÁ 668 TRIỆU ĐỒNG

Trong 3 mẫu xe được nhập khẩu từ Indonesia mà Toyota vừa giới thiệu, Rush là mẫu xe có kích thước lớn nhất cùng nhiều tính năng cao cấp khác.

Toyota Việt Nam trở thành Nhà tài trợ Bạc cho VOC 2018
Bộ 3 xe Toyota Wigo, Rush và Avanza ra mắt, giá từ 345 triệuTại sao miền Nam ưa chuộng Honda Civic hơn Toyota Corolla Altis ?

Toyota Rush có chiều dài tổng thể 4.435 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.705 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2.685 mm.


Toyota Rush có khoảng sáng gầm xe lớn (220 mm), xe có thiết kế khung gầm dạng body-on frame cho khả năng chuyên chở tốt hơn các mẫu xe khung liền khối (unibody).

Phần đầu xe có kiểu dáng cứng cáp với các thanh mạ chrome dày dặn thiết kế liền mạch, cản trước bắt mắt cùng dải đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh ôm sát theo. Đáng chú ý, dù có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Fortuner nhưng Toyota rất chăm chút cho cụm đèn chiếu sáng cho Rush. Theo đó, toàn bộ hệ thống đèn pha và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED.
Đèn pha "full" LED - một trang bị đắt giá so với số tiền bỏ ra.
Bên dưới nắp capo là động cơ xăng 1.5L (mã 2NR-VE) công suất tối đa 102 mã lực, mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Xe chỉ có duy nhất một phiên bản với hệ dẫn động cầu sau.

Toyota Rush được trang bị vành 17 inch cùng lốp kích thước 215/60.

Tiện nghi trên xe ở mức vừa đủ. Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp đầu đĩa, kết nối AUX, USB, Bluetooth, hệ thống đàm thoại rảnh tay. Một điểm bất ngờ là Rush được trang bị hệ thống kết nối Wifi - một tiện ích hiếm có so với mức giá 668 triệu đồng.

Các khu vực được thiết kế trực quan, dễ thao tác.
 
Rush là mẫu xe hội tụ nhiều tính năng an toàn nhất trong 3 xe mới ra mắt, có thể kể đến camera lùi, hai cảm biến lùi phía sau cùng 6 túi khí. Bên cạnh đó là các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), phân phối lực phanh điện tử (EBD).

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ