Tin tức

AUDI A7 SPORTBACK 2019 SẮP ĐƯỢC GIỚI THIỆU TẠI VIỆT NAM

So với thế hệ trước, Audi A7 sportback thế hệ mới được thay đổi toàn diện từ thiết kế nội, ngoại thất cho tới các công nghệ đi theo xe.

Audi A7 Sportback 2019 là mẫu xe coupe 4 cửa, xe là sự kết hợp giữa sự sang trọng và khả năng vận hành đậm chất thể thao. So với phiên bản đầu tiên được trình làng 7 năm trước A7 Sportback thế hệ mới có chiều dài x rộng x cao là 4.969 mm x 1.908 mm x 1.422 mm, A7 mới ngắn hơn 14 mm, rộng hơn 3 mm và cao hơn 2 mm so với thế hệ đầu tiên. Bên cạnh đó dựa trên sự phát triển mới nhất của nền tảng MLB của Audi, xe có trục cơ sở dài hơn 13 mm (2923 mm) so với phiên bản trước, mang lại cho hành khách cảm giác thoải mái khi ngồi ở ghế sau.


Ở phía đầu xe, tương tự như đàn anh A8, A7 2018 sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn. Điểm ấn tượng nhất ở ngoại thất A7 có lẽ chính là hệ thống chiếu sáng. Dải đèn LED định vị ban ngày độc đáo, với 12 đèn LED chạy dọc, trở thành nét riêng đặc trưng khó bị nhầm lẫn khi di chuyển trên đường.

Trong khi đó, ở phía sau ngoài một dải đèn LED mảnh xuyên suốt, Audi trang bị thêm 13 đèn LED nhỏ chạy dọc mỗi bên. Ở đây, Audi cũng lắp đặt một cánh gió sau, bộ phận này sẽ được kích hoạt khi xe chạy ở tốc độ 120 km/giờ để tăng áp lực ở phía sau, giúp chiếc xe di chuyển ổn định hơn.



Di chuyển vào bên trong khoang lái, Audi A7 thế hệ mới được thiết kế tương tự như chiếc xe sedan cỡ lớn A8 với hai màn hình cảm ứng. Mọi tác vụ sẽ được thông qua màn hình cảm ứng 10,1 inch nằm chính giữa bảng điều khiển trung tâm đi kèm công nghệ điều khiển bằng giọng nói và một màn hình phụ 8,6 inch nằm bên dưới cùng các nút bấm cảm ứng với tính năng phản hồi rung.

Audi A7 Sportback 2019 sử dụng vô lăng bốn chấu thể thao, đi cùng đó là hệ thống buồng lái ảo (Virtual Cockpit) với màn hình hiển thị 12.3 inch sắc nét, có độ phân dải cao. Tuy nhiên đây sẽ là tính năng nằm ở dạng tùy chọn.



Audi A7 Sportback 2019 trang bị rất nhiều trang bị an toàn chủ động được quản lý bởi máy tính trung tâm zFAS. Máy tính sẽ nhận dữ liệu đầu vào từ 5 radar, 5 camera, 12 bộ cảm biến siêu âm và cả máy quét laser. Xe được trang bị các tính năng an toàn hỗ trợ giữ làn đường với hệ thống đỗ xe tự động từ xa Audi AI.



Audi A7 Sportback 2019 sử dụng động cơ tăng áp 3.0L V6 với công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, được kết hợp độc quyền với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Như mẫu xe sedan đầu bản A8, A7 Sportback có hệ thống hybrid 48 vôn có khả năng tái tạo lại lực phanh và cho phép chiếc xe di chuyển ở dải tốc độ từ 55 đến 160 km/giờ, ngay khi động cơ động cơ chính đã tắt giúp tiết kiệm nhiên liệu. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,3 giây với tốc độ tối đa được giới hạn điện tử là 250 km/h.


 

Mẫu xe thể thao 4 cửa này sẽ được trình làng chính thức trong triển lãm Việt Nam Motor Show 2018, diễn ra từ ngày 24 - 28/10 tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) Q7, Tp Hồ Chí Minh.

Theo VnMedia






 

Dịch vụ khác

Đặt lịch bảo dưỡng

Được tiếp nhận ngay mà không phải chờ đợi

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

Đặt lịch hẹn
Hotline Dịch vụ
Liên hệ